Halloween - 31/10/2018
Banner trái
Sự Kiện - Đại Tiệc Giáng Sinh

KHAI GIẢNG NĂM HỌC MỚI - NOBEL 2019 - 2020

Hòa chung không khí vui tươi, phấn khởi của ngày “Toàn dân đưa trẻ đến trường” trên cả nước, vào lúc 8h30 sáng ngày 05 tháng 9 năm 2019, Trường Mầm non Nobel đã long trọng tổ chức “Ngày hội đến trường của bé” năm học 2019 – 2020 với các hoạt động sôi nổi và ý nghĩa.

Tham dự buổi lễ có Ban đại diện cha mẹ học sinh cùng toàn thể phụ huynh, học sinh và cán bộ, giáo viên, nhân viên Trường Mầm non Nobel.

Trường Mầm non Nobel (tọa lạc tại 288 đường Mỹ Đình – Nam Từ Liêm) là cơ sở giáo dục mầm non thực hiện nhiệm vụ nuôi dưỡng, chăm sóc, giáo dục hơn 150 trẻ từ độ tuổi nhà trẻ đến mẫu giáo.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Bước vào năm học 2019 – 2020, Trường Mầm non Nobel tiếp tục đầu tư, kiện toàn cơ sở vật chất, xây dựng môi trường giáo dục thân thiện, an toàn, xanh – sạch – đẹp nhằm phục vụ việc giảng dạy của giáo viên và nhu cầu học tập, sinh hoạt, vui chơi của trẻ mầm non một cách hiệu quả. Song song với đó là các buổi tập huấn chuyên đề về đổi mới phương pháp dạy học theo hướng tiếp cận năng lực trẻ em do giảng viên Khoa Giáo dục Mầm non phối hợp thực hiện định kỳ mỗi đầu năm học đã giúp giáo viên của Trường Mầm non Nobel có những bước khởi đầu đầy hứng khởi và tự tin trước thềm năm học mới.

 

Trong buổi lễ khai giảng năm học 2019 – 2020, thay mặt tập thể nhà trường, cô Hiệu trưởng Trịnh Hải Hà đã gửi lời cám ơn đến quý vị đại biểu, quý phụ huynh đã quan tâm, giúp đỡ, tạo điều kiện thuận lợi cho nhà trường hoạt động trong năm học vừa qua và cam kết quyết tâm thực hiện tốt nhiệm vụ năm học mới.

 

 

“Ngày hội đến trường của Bé” năm học  2018 – 2019 đã khép lại trong niềm vui hân hoan của cô và cháu Trường Mầm non Nobel với nhiều niềm tin yêu, hy vọng và quyết tâm cao trong việc thực hiện và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học, xứng đáng với sự quan tâm của các cấp lãnh đạo, sự tin tưởng, lòng yêu mến của các bậc phụ huynh và cộng đồng xã hội dành cho nhà trường.

 

CHAT VỚI CHÚNG TÔI